Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Căn Hộ Chung Cư Tại Quận 12, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là một lực mạnh mẽ để truyền cảm giác, tạo sự khác biệt đến ngôi nhà của quí khách. Sau đây một gợi ý dùng tông màu cho không gian nhỏ của bạn.
Xu hướng dùng các màu sắc nội thất được hầu hết người quan tâm ưa chuộng hiện đại:



1. Tông màu tươi trẻ và dùng một tông xuyên suốt


Về mặt góc nhìn, số tông màu nhã như màu vàng, xanh lá làm diện tích của quí khách.có vẻ rộng hơn thực tế. Quí khách áp dụng màu xanh lá cây cho phòng ăn vì nó đem về cảm giác thỏa mái và khuyến khích giao tiếp.


2. Màu sắc sặc sỡ


Tông này có thể sức khỏe vượt đi đi những mệt nhọc lúc làm việc. Việc phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu gây nên ảnh hưởng xấu tới tâm hồn những người bị tự kỷ.
Màu hồng thường áp dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho baby. Tông màu sắc dễ thương này nhất định sẽ đem về cảm giác hưng phấn, chớ nên vận dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó có thể gây ra trạng thái thiếu năng lượng.
Màu trắng hay thường dành cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là phòng tắm hay thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho trẻ em hen suyễn, làm giảm ảnh hưởng phổi và tăng sinh khí. Bài trí màu cam nhẹ trong phòng sẽ lợi ích cho việc phục hồi sức khỏe của bệnh nhân, lưu ý là phục hồi nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét