Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Chọn Màu Sắc Chủ Đạo Trong Thiết Kế Thi Công Shop

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Hotline: 0905 224 888

Click Xem Báo Giá >>>>>THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI TPHCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 

Thiết kế Shop Tại Bình Dương




Lấy màu là yếu tố nguồn sinh khí để truyền vào cảm hứng, tạo ra khác biệt vào căn nhà của quí khách. Sau đây một kinh nghiệm dùng tông màu cho ngôi nhà của quí vị.
Tông Màu sắc dùng các màu sắc nội thất được rất nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện đại:



1. Màu sắc tươi trẻ và áp dụng một màu quá trình phối màu



Với đôi mắt nhìn, số tông màu sắc tươi như màu vàng, xanh green khiến không gian của gia chủ.trông rộng hơn thực tế. Quí vị có thể màu xanh vàng chanh cho phòng ăn hoặc phòng khách vì nó đem về cảm giác rộng mở và khuyến khích xã hội.


2. Tông màu sặc sỡ


Tông đây làm sức khỏe vượt qua đi sự lo lắng sau khi làm việc. phạm vi phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu đem lại ảnh hưởng rất xấu tới tâm lý những người bị ảnh hưởng thần kinh.


Màu hồng thường hay áp dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho baby. Gam màu dễ thương này chắc chắn sẽ đem lại tinh thần hưng phấn, chớ dùng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng có thể gây ra trạng thái thiếu sinh khí.


Màu trắng hay thường tặng cho phần lớn người thích sự trong sáng, sạch sẽ, lý do toilet thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.


Màu cam trợ giúp cho trẻ con hen suyễn, làm giảm ảnh hưởng phổi và tăng năng lượng. Bố trí màu này nhẹ trong phòng sẽ tiện lợi cho việc tạo lại sức khỏe cho người bệnh, chú ý là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.


 

Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Của Aeros:



Thiết Kế Shop Thời Trang, Thiết Kế Shop, Thiết Kế Shop Túi Xách, Thiết Kế Shop Giày Dép, Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm, Thiết Kế Quán Cafe, Thiết Kế Nhà Thuốc Tây, Thiết Kế Văn Phòng, Thiết Kế Quán Kem ,Thiết Kế Chung Cư......  

....CLick>>>> THI CÔNG SHOP
 
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Website: http://aeros.vn/

Email: [email]info@aeros.vn[/email]


 Liên hệ 24/24: 0905 224 888


 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét