Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Showroom Tại Chơn Thành, TÂY NINH

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là công cụ nguồn sinh khí để chuyển cảm giác, tạo sự khác biệt đến căn nhà của quí vị. Tổng hợp một vài gợi ý sử dụng tông màu cho căn phòng của bạn.
Tông Màu sắc sử dụng các màu sắc nội thất được rất nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện đại:



1. Tông màu tươi sáng và sử dụng một màu quá trình phối màu


Về mặt đôi mắt nhìn, các gam màu nhã như màu vàng, xanh green làm không gian của bạn.có vẻ lớn hơn hiện tại. Bạn áp dụng màu xanh vàng chanh cho phòng ăn hoặc phòng khách bởi nó đem đến cảm giác sảng khoái và khuyến khích xã hội.


2. Tông màu sặc sỡ


Tông loại này làm tinh thần lấn lướt đi sự căng thẳng lúc làm việc. phạm vi phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu có thể ảnh hưởng không tốt đến tâm hồn những người bị tâm ký.
Màu hồng hay vận dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho baby. Tông màu dễ thương này nhất định sẽ mang lại tinh thần hưng phấn, không nên vận dụng cho chỗ phòng làm việc vì nó có thể gây ra cảm giác mất sinh khí.
Màu trắng thường dành cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là nhà vệ sinh hay thường được sơn màu trắng. Màu này không những tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam có thể giúp cho trẻ em hen suyễn, làm giảm liên quan phổi và cũng cố sinh khí. Bài trí màu này nhẹ trong phòng có thể lợi ích cho việc tạo lại sức khỏe cho người bệnh, lưu ý là cải thiện việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét