Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

BÁN GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP Tại Lào Cai

giỏ quà tết, quà tặng tại Tỉnh Đồng Nai.Tp HCM,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,TP Cà Mau,Tỉnh An Giang,thị xã Bến tre,Ninh Thuận,TP Phan Thiết,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, TP Pleiku,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng, Tp. Hà Nội, TỈNH Bắc Ninh,Bắc Giang,Quảng Ninh, TP HẢI PHÒNG, Hải Dương, Hà Giang,TỈNH HÀ NAM, NAM ĐỊNH, Thái Bình, NINH BÌNH, Cao Bằng, Tỉnh Lai Châu, tỉnh LÀO CAI,TỈNH TUYÊN QUANG,YÊN BÁI, Bắc Kạn, YÊN BÁI, TP THÁI NGUYÊN, Lạng Sơn,Sơn La,TỈNH PHÚ THỌ, Vĩnh Phúc,  TỈNH THANH HÓA, TP VINH, NGHỆ AN, Hà Tĩnh, ĐỒNG HỚI , QUẢNG BÌNH, Quảng Trị, Tỉnh THỪA THIÊN HUẾ

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


Kính gửi các các bạn, các bạn gần xa hàng, Cơ quan, Đơn vị !

Sắp hết năm cũ, nhân viên dịch vụ trân trọng gởi đến các bạn gần xa lời chúc tốt đẹp nhất, lời chúc hạnh phúc nhất.


Hiện giờ, cứ Mỗi độ xuân về, việc biếu tặng món quà lễ cho cán bộ đã trở thành hành vi văn hóa đẹp cho nếp sống của dân tộc. Cứ mỗi dịp lễ tết đến, xuân về. Lúc mọi người cũng đang tất bật cho các hoạt động tổng kết hết năm, để suy ngẫm lại một quãng đường cố gắng của cả đội nhóm đã dày công vun đắp, Trong đó có luôn một phần khó quên, đó là giỏ quà lễ tết. Nhưng những giỏ quà tết nhỏ dành biếu nhân viên mang lời cảm ơn, thể hiện sự để tâm của “chúng ta” đối với họ và gia đình mỗi khi tết xuân về.


Túi quà là biểu tượng cho lòng biết ơn của doanh nghiệp đến đội ngũ, tập thể, cá nhân của họ. Túi quà không chỉ bao gồm một số giá trị vật chất mà còn là chỗ dựa tinh  thần đối với các bạn của đơn vị đó.


Do đó, gói quà ngày têt phải được sưả soạn kỹ lưỡng cả về giá trị, vật chất, nét đẹp mỹ thuật như tri ân của dịch vụ  đối với những thành viên của mình.


Thấu hiểu những nguyện vọng ấy, dịch vụ gói giỏ quà tết dịch vụ công ty luôn đón nhận để hỗ trợ dịch vụ tôn vinh giá trị tinh thần đặc biệt này.


Hiểu được điều đó, nhân dịp tết 2016, dịch vụ chúng tôi thân gửi đến quý khách gần xa các mẫu quà lễ với hình thức đẹp, đa dạng về giá cả và nhiều mẫu mã. Gói quà của chúng tôi lấy về từ các xuất xứ hàng nổi tiếng, cam kết về chất lượng.


Mong ước muốn của chúng tôi là làm sao quí vị gần xa chọn lựa cho được cho cán bộ gia đình mình một túi quà tết đầy ý nghĩa đến với năm mới may mắn.


Ý nghĩa và mục đích của giỏ quà tết

Ý nghĩa và mục đích món quà biếu tặng lễ tết không phải ở chốn nào cũng như nhau. Có những giỏ quà lễ tết chỉ thoáng qua mang nặng tinh thần. Có những túi quà lễ tết làm cho ta vui sướng. Và có một số món quà làm ta ấm cúng… Có một số giỏ quà chỉ làm cho ta lưu ý trong chốc lát, nhưng đôi lúc một số giỏ quà ta ghi nhớ suốt cả cuộc đời.


Dịch vụ gói túi quà biếu tết, giao quà tết miễn phí
Dịch vụ gói gói quà cho tết, công ty cam kết đem lại một số giỏ quà lễ tết đảm bảo chất lượng, mang đậm chất truyền thống Việt, thích hợp với ẩm thực từng vùng, thị hiếu nhiều thành phần khách hàng gia đình, người thân, sếp…v.v) với chi phí phải chăng, hợp lý tài chính của khách hàng mà không thua gi phần ý nghĩa, sang trọng và đẹp mắt.
Rất mong mốn được phục vụ.

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


DỊCH VỤ GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý!


Nhận đặt giỏ quà tết theo yêu cầu.

Liên hệ nhân viên dịch vụ để được khuyến mãi khi mua số lượng lớn

NHẬN GIAO HÀNG TẤT TRÊN TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP

Website: http://gioquatetdep.tin.vn/

CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


 

giỏ quà tết, quà tặng tại Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, Q 5, Q.6, quận 7, Q 8, quận 9, Q.10, quận 11, quận 12, Q.Tân Bình, TÂN PHÚ, BÌNH TÂN, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh Bến Cát, H. Dầu Tiếng , Thị Trấn Dĩ  An , H.Phú Giáo Tân Uyên Thuận  An, Thủ Dầu MộtMỹ PhướcThuận Giao, Tỉnh Bình Dương, Tp Biên Hòa, Thị xã Long Khánh, H.Nhơn Trạch, Long Thành, Vĩnh Cửu, Thị Trấn Trảng Bom, Thống Nhất, H.Tân Phú, H.Định Quán, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.Thành phố Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Long An, Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,Cà Mau,Tỉnh An Giang,tỉnh Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,Tỉnh Phú Yên,Bình Định,Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng, Tp. Hà Nội, Bắc Ninh,Bắc Giang, Tỉnh QUẢNG NINH, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Giang,Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, TP NINH BÌNH, Tỉnh CAO BẰNG, LAI CHÂU, tỉnh LÀO CAI,Tuyên Quang,YÊN BÁI, TỈNH Bắc Kạn, YÊN BÁI, TỈNH THÁI NGUYÊN, Lạng Sơn,Sơn La,T PHÚ THỌ, TỈNH VĨNH PHÚC,  TỈNH THANH HÓA, Nghệ An, Hà Tĩnh, TỈNH QUẢNG BÌNH, TỈNH QUẢNG TRỊ, Thừa Thiên  Huế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét