Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Châu Thành, TÂY NINH

Công Ty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, quận 2, quận 3, quận 4, Q.5, Q.6, quận 7, Q.8, Q.9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là dịch vụ đi đầu trong bài trí thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros trân trọng đem đến cho quý khách các mẫu thiết kế shop túi xách mới lạ và quyến rũ nhất
Để cuốn hút được người mua từ sự thiện cảm trước tiên khi đi vào một shop đó chính là sự đẳng cấp của shop. Tại đây là nơi trang trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế shop túi xách yêu cầu người thiết kế phải: cẩn thận, óc mĩ thuật. Phương pháp phối hợp màu sắc phải phù hợp với sản phẩm nét đặc trưng của mỗi cửa hàng, việc lắp đặt ánh sáng, túi xách sao cho phù hợp, mới lạ có hệ thống nhằm quí khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ trang trí phần bên trong sao để đem về hiệu quả cao về mặt thiết kế hay thẩm mỹ cho không gian shop túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc chủ đạo của tiệm chính là Màu sắc trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led đi quanh các ngăn để túi xách, phía sau tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần pha màu với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là yếu tố không thể thiếu với một cửa hàng túi xách, quí khách hàng sẽ dễ ngắm nhìn từng chi tiết túi xách. Hơn nữa, mỗi túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Bố trí kệ, tủ trưng bày


Với cửa hiệu túi xách, kệ, tủ trang trí là phần vô cùng quan trọng. Bạn cần dựa vào trên kích thước, kiểu dáng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, kiểu dáng, kích thước của tủ bài trí sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Hơn nữa, màu sắc của kệ bài trí cũng ảnh hưởng đến giá trị của chiếc túi. Do vậy, cần phối màu kệ trang trí sao cho hợp lý để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Cho dù cửa hiệu bạn có diện tích nhỏ nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho phù hợp để chắc chắn khoảng không gian tới lui cho khách bên trong shop. Không chỉ vậy, quí vị cần trang bị cho cửa hiệu một vài chiếc gương soi. Quí khách hàng sẽ vô cùng thoải mái và thấy hấp dẫn khi ngắm dung nhan với chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa mặt bằng : thường thì người mua đã có địa điểm. Tuy vậy một vài điều cơ bản sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Phác thảo địa điểm và ý tưởng: điều này là căn bản số một của thợ thiết kế Nội thất Aeros với người mua
- Xây dựng ý tưởng trên thông số thực tế: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán sơ bộ của dự án thiết kế thi công cửa hàng sản phẩm của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Thống nhất thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Duyệt hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn thành công việc trợ giúp thiết kế. Nội thất Aeros sẽ cung cấp cho bạn tập hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, quí khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thực hiện dự án : bước sau cùng để có 1 cửa hàng hàng hóa như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ thực nghiệm, quí vị có thể nhờ dịch vụ Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố Hồ Chí Minh,Bình Dương,Tỉnh Long An, TP Mỹ Tho, Đồng Nai, Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,Bạc  Liêu,TP Cà Mau,Long Xuyên,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,TP Nha Trang,Tỉnh Lâm Đồng, TP Pleiku, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,TP Tuy Hòa,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét